ah bú bráðum!

Dagurinn er runninn upp!!!

SEINASTI læridagurinn. Ég er með svo mikið á planinu að hann verður alltof fljótur að líða veit ég, en því fyrr sem þetta er búið því betra. Ég fæ samt alltaf svona tilfinningu seinasta daginn að ég gæti þetta alveg í sma´stund í viðbót (og þarf auðvitað alltaf auka tíma til að læra) og svo þegar ég klára prófin þá veit ég aldrei almennilega hvað ég á að gera af mér og hefði ekkert á móti því að fara að læra.

Skrítið! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"hefði ekkert á móti því að fara að læra". Ég get ekki sagt að ég kannist við þetta í byrjun sumarfrís...

Baldvin (IP-tala skráð) 7.5.2012 kl. 10:28

2 Smámynd: Berglind Hermannsdóttir

Þetta er Stokkhólmseinkennið - eða heitir það ekki það?

Berglind Hermannsdóttir, 7.5.2012 kl. 10:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband