Fékk möndlur!

Fékk möndlur .. búin að stúta heilum poka takk fyrir pent!

En ég vann fyrir þessu. Fór nefninlega í morgun þegar Baldvin kom af vakt og reif mig á lappir og fór í sund. Mikið lifandi skelfingar ósköp var það nú gott. Smile

Fór svo með hetjunni henni systur minni í Kringluna með gríslingana hennar 5. 

Svo yndislegt þetta sumarfrí!

Svo er það bara euro í kvöld. Ætla ekki að koma með neina spádóma en það sem ég man eftir í fljótu bragði að hafa líkað er Írland, Svíþjóð, Noregur, Kúla lagið (man ekki hvað Eystrarsaltsland var með það) og svo lofar þýska brotið sem ég hef séð góðu. Auk þess reyndar fannst mér brotin úr hinum lögunum (þessum 6 sem komast sjálfkrafa áfram) lofa góðu. En ég er ekki búin að heyra þau í heild svo ég læt vera að tjá mig meira um það.

En jæja, ætla að fara að njóta dagsins með karlinum mínum, þessa fáu tíma sem hann er vakandi og ekki á vakt! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband